ประวัติ หยางหยาง พระเอกหนุ่มหล่อ แสนดี เคมีสุดปัง

ประวัติ หยางหยาง ถ้าให้เอ่ยชื่อพระเอกสุดฮอตขวัญใจคนวงการซีรีส์จีน เชื่อว่าอันดับต้นๆ ต้องมีชื่อของ หยาง หยาง อย่างแน่นอน เล่นซีรีส์เรื่องไหนออร่าความหล่อ เรียบร้อย บุคลิกดี มีความสามารถ? กวาดเรตติ้งถล่มทลายแถมมีเคมีโซเชียล พระเอกคนไหน? ละลายใจแฟนๆได้ไม่รู้จบ ฉันมาจนถึงที่นี่แล้ว เราไปหาว่าชายหนุ่ม Yang Yang คนนี้เป็นใคร และผลงานไหนดีกว่ากัน?

 

ประวัติ หยางหยาง นักแสดงยอดนิยม

 

ประวัติ หยางหยาง นักแสดงชาวจีน เกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2534 ที่เซี่ยงไฮ้ เขาจบการศึกษาจากคณะนาฏศิลป์ของวิทยาลัยเทคนิคศิลปะกองทัพปลดปล่อยประชาชน Yang Yang เปิดตัวการแสดงในปี 2550 เมื่อเธอรับบทเป็น Jia Bao Yu ในละครเรื่อง Dream of Red Mansions ในปี 2009 เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก BQ Celebrity Score Awards

ต่อมาในปี 2558 หยางหยางประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง และเป็นที่นิยมในจีนแผ่นดินใหญ่ มีผลงานมากมายทั้งจอเงิน จอโทรทัศน์ และเรียลลิตี้โชว์ และได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 คนดังชาวจีนที่ทำการค้ามากที่สุดโดย CBN Weekly

ในปี 2559 Yang Yang กลายเป็นศิลปินคนแรกที่ปรากฎบนแสตมป์ของ China Post และเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 เขาก็ได้รับหุ่นขี้ผึ้งของเขา ชิ้นแรกจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ เซี่ยงไฮ้ และชิ้นที่สองจัดแสดงที่ปักกิ่งเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2017 ฟอร์บส์ด้วย

 

หยางหยาง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ

 

ล่าสุดกับซีรีส์จีนที่ห้ามพลาด You Are My Glory ในปี 2564 ในฐานะดาราเกียรติยศ เรื่องราวของนักแสดงดาวรุ่งในวงการบันเทิงจีนอย่าง เฉียวจิงจิง รับบทโดย ตี่ลี่เร่ปา ที่ทั้งสวย รวย และฉลาดมาก เขาเล่นเกมไม่เก่งเลย แต่ถูกบังคับให้จ้างเป็นโฮสต์สำหรับเกมมือถือยอดนิยม 1 เดือนก่อนทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะมาถึง

เขาต้องหาโค้ชเกมเพื่อฝึกฝนทักษะของเขา งานนี้ตกเป็นของ Yu Tu รับบทโดย Yang Yang หนุ่มหล่อประจำห้อง ซึ่ง Jing Jing ตกหลุมรักครั้งแรกที่โรงเรียน แต่ถูกปฏิเสธโดยสิ้นเชิง ซึ่งตอนนี้เขามีอาชีพเป็นวิศวกรอวกาศสุดเท่ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากแยกทางกันนานกว่าทศวรรษ ช่วยเหลือเขาในเกม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นจนกลายเป็นความรักในที่สุด รับชมความสุขของคู่พระ-นางคู่นี้ได้ทางแอพพลิเคชั่น WeTV

 

หยางหยาง ซีรีส์ Who Rules The World เทียบท้าปฐพี

 

สำหรับผลงานล่าสุดของ Yang Yang กับ Who Rules The World นั้นเป็นซีรีส์จีนย้อนยุค จากนวนิยายยอดนิยม “Qie Shi Tian Xia” โดย Qing Ling Yue หยางหยางรับบทเป็น Hei Feng Xi นักสู้หนุ่มที่หล่อเหลาและสง่างาม เมื่อเทียบกับ Zhao Lu Si เขารับบทเป็น Bai Feng Xi (Bai Feng Xi) นักสู้หนุ่มผู้มีศิลปะป้องกันตัวมากมาย

ท่ามกลางสงครามและความโกลาหลของโลกศิลปะการต่อสู้ กับเรื่องราวของคู่หูไฟแรงที่จับมือท่องโลกกว้าง ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ดอกไม้แห่งความรัก ได้เริ่มเบ่งบานท่ามกลางเลือดของผู้เคราะห์ร้าย พวกเขาร่วมกันเดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาความยุติธรรม ความรักของพวกเขาจะนำพาความสงบสุขมาสู่โลกที่วุ่นวายได้หรือไม่? ต้องชมและเชียร์ทั้งคู่พร้อมกันวันแรก 18 เมษายน 2565 ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19.00 น. ทาง WeTV

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับเรื่องราวของหยางหยาง ผู้เปี่ยมไปด้วยทักษะทางการแสดง เรียกว่า แสดงซีรีส์หรือภาพยนตร์เรื่องไหน ยอดเรตติ้งก็พุ่งทะยานแบบฉุดไม่อยู่เลย สำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานของหยางหยางก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Instagram yang_0099 และ Weibo 杨洋

 

ทำไม “หยาง หยาง” ถึงเป็นซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวจีน

 

หนุ่มหล่อหน้าตาดีที่หลายคนอยากเจอ แต่พอเจอตัวเป็นๆจะรู้ว่าจริงๆ แล้ว หนุ่มหล่อ นิสัยดี ขี้อาย เป็นศิลปินที่ดังมาก แต่เขาไม่เคยคิดและยินดีเสมอที่จะรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนที่ทำงานกับเขาอย่างจริงใจรู้สึก และรักคนที่ทำงานร่วมกับเขา เพื่อให้เขากลับมาทำงานกับหยางหยาง อีกทั้งเป็นคนมีระเบียบวินัยเพราะนักแสดงต้องดูดีอยู่เสมอ

Yang Yang ไม่ใช่แค่หล่อเท่านั้น แต่ยังเป็นฮีโร่ที่มีบุคลิกเงียบขรึมและขี้อายอีกด้วย ดำเนินชีวิตอย่างเรียบง่ายและมีระเบียบวินัย นอกจากนี้ ยังทรงจัดตั้งกองทุนพิเศษชื่อ “แสงตะวัน” เพื่อช่วยเหลือด้านการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสและส่งเสริมสวัสดิภาพเด็กในถิ่นทุรกันดาร

 

สุดปัง “หยาง หยาง” เคยประกบ “จ้าวลู่ซือ” ในซีรีส์เทียบท้าปฐพี

 

ประวัติ หยางหยาง นี่เป็นหนึ่งในการแสดงของ Yang Yang ซึ่งแฟนๆ ซีรีส์จีนรู้จักกันดี “ เท่ ท่า ผี  ” Who Rules the World ออกอากาศผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ต่างๆ ก่อนที่จะได้รับการตอบรับที่ดี ยิ่งกว่านั้น ใน 2 สัปดาห์แรกของการตรวจสอบ ซีรีย์นี้ยังทำรายได้สูงถึง 1,600 ล้านหยวน นอกจากเรื่องราวที่สนุกสนานและน่าติดตามแล้ว นักแสดงนำทั้งสองยังได้รับการยกย่องในด้านทักษะการแสดงและเคมีที่เข้าขากันอีกด้วย จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์จีนเรื่องโปรดของใครหลายๆ คน รวมถึงแฟนๆ ซีรีส์ชาวไทยที่ตื่นเต้นหลังทราบข่าวว่า หยางหยาง ไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศไทยในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์ภาพเที่ยวทะเลของคุณลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

นอกจากนี้ หยาง หยาง มีผลงานล่าสุดคือซีรีส์เรื่อง ” เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ ” (Glory of Special Forces) สวมบทบาทหารหน่วยรบพิเศษ ที่ต้องพิสูจน์ความสามารถและความแข็งแกร่งให้ครอบครัวเห็น โดยต้องทำหน้าที่รับใช้ชาติควบคู่ไปด้วย ซึ่งถือเป็นอีกผลงานที่สร้างกระแสยอดผู้ชมจำนวนมากในประเทศจีน.

 

บทความแนะนำ