ซีรีส์ พระเอกคลั่งรัก ฟินจิกหมอนกันยาวๆ ทะลุจอ

ซีรีส์ พระเอกคลั่งรัก ที่คัดสรรมาอย่างดีซึ่งตัวละครหลักคลั่งไคล้ความรักและแบ่งปันจูบอันอ่อนโยน เตรียมมีความสุขในฝันอันแสนหวาน พระเอกหล่อทุกเรื่องเลย ใครชอบก็เลือกชมได้เลย ลองดูคลิปตัวอย่างเพื่อเริ่มต้น

 

ซีรีส์ พระเอกคลั่งรัก เล่ห์เหลี่ยมรัก The Trick of life and love

 

ซีรีส์ พระเอกคลั่งรัก เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ Ning Chengming ผู้มีอำนาจในการเจรจาธุรกิจ เล่ห์เหลี่ยมรัก The Trick of life and love รวมถึงความรักโรแมนติก ตลก และคู่แข่งทางธุรกิจ เขาได้พบกับอุบัติเหตุลึกลับขณะท่องเที่ยวในประเทศไทย เขาได้รับความช่วยเหลือจากคู่แข่งทางธุรกิจอย่าง Li Qian ซึ่งเป็นอดีตนักศึกษาและอาจารย์ของมหาวิทยาลัย เนื่องจากอุบัติเหตุ Ning Chengming สูญเสียความทรงจำชั่วคราว ดังนั้น Li Qian จึงต้องการวางแผนที่จะให้เขาหายตัวไปเป็นเวลาสองวัน เขาจึงคิดแผนขึ้น เขาและเธอเป็นคู่รักกัน อย่างไรก็ตามพวกเขาทะเลาะกันและเกิดอุบัติเหตุขึ้น มาไล่ตามความรักที่ลวงตากัน ManGo TV พบกับความสนุกและเฮฮามากมาย

 

ด้วยรัก Be Together

 

เป็นซีรีส์จีน รักโรแมนติก ด้วยรัก Be Together มิตรภาพระหว่างเพื่อน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างสี่สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน และฉันชอบไอเดียการทำงานที่แตกต่างกันในอาชีพที่แตกต่างกัน นางเอกชื่อ Xia Yan และเธอชอบเป็นนักออกแบบแอปพลิเคชัน ประสบความสำเร็จในการทำงาน จนกระทั่งเธอได้พบกับ Xu Chengyi ประธานบริษัทหนุ่มหล่อ ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาที่โด่งดังในหมู่ผู้หญิงในบริษัทและมีทักษะด้านไอทีจะลงตัวหรือไม่? และมิตรภาพระหว่างสาว ๆ ยังลำบากเหมือนเดิมหรือไม่เราต้องติดตามกันต่อไป

 

สุภาพบุุรุษสุดสะอาด  Use for My Talent

 

สุภาพบุุรุษสุดสะอาด  Use for My Talent เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อ Gu Renxi ประธานบริษัท Clean First ผู้รักความสะอาด มันเรียกว่าโรคเจอร์โมโฟเบีย ฉันมีปัญหามาตั้งแต่เด็ก ฉันเป็นคนเจ้าระเบียบมาก นอกจากนี้เรายังต้องการให้ทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และทุกคนรอบตัวเรา รวมถึงพนักงานของเรา รักความสะอาด จนกระทั่งเธอได้พบกับชิซวงกู่ หญิงสาวผู้มีความรับผิดชอบต่อครอบครัวอย่างแข็งแกร่ง เธอรักครอบครัวของเธอ เธอทำงานทุกงานเพื่อให้ทั้งพ่อของเธอและครอบครัวเล็กของเขามีชีวิตที่สะดวกสบาย เขากลายเป็นคนทำความสะอาดที่ Clean Fast Company และได้พบกับ Gu Renxi หลายครั้ง . พัฒนาความรู้สึกและช่วยให้พวกเขาเห็นว่าความรักของพวกเขาเกิดขึ้นได้อย่างไร พบกับบุคลิกที่เฮฮา โรแมนติก และแตกต่างได้ทาง Netflix

 

คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว Intense Love

 

นี่คือซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ของจีนที่บอกเล่าเรื่องราวของสองครอบครัวที่เคยสัญญากับลูกว่าจะหมั้นกัน คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว Intense Love เมื่อถึงเวลาหมั้นหมายจริงๆ ทั้งคู่ไม่ได้เข้าร่วมงานหมั้นของตนเอง พวกเขาทั้งสองอ้างว่ายุ่งกับงาน ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Xu Jiawei ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง รู้สึกโกรธมากเมื่อได้ยินว่าคู่หมั้นของเธอไม่ได้เข้าร่วมพิธีหมั้น เพราะไม่คิดว่าจะมีใครเคยปฏิเสธตัวเอง และวันนั้นเธอขับรถของตัวเองกลับบ้านพร้อมดาราจากต้นสังกัดเดียวกัน หลังจากเกิดอุบัติเหตุ เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ที่เข้ารับการรักษาคือคู่หมั้นของเขา Zhou Siyun Xu Jiawei ตกหลุมรัก Zhou Siyun ทันที แต่โกรธที่ Zhou Siyun ไม่ได้ไปร่วมพิธีหมั้น ดังนั้นเขาจึงวางแผนอันเย้ายวนใจเพื่อทำให้ Zhou Siyun ตกหลุมรักเขา มาดูกันว่าแผนของ Xu Jiawei สามารถเอาชนะใจชายหนุ่มผู้โหดเหี้ยมคนนี้ได้หรือไม่ ติดตามวีทีวี

 

รักเหนือกาลเวลา Timeless Love

 

นี่คือละครจีน รักเหนือกาลเวลา เป็นละครโรแมนติกเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ Jiang Tian นักศึกษาวิทยาลัยหนุ่มที่ใฝ่ฝันที่จะทำงานด้านวิศวกรรมการบิน พบรักกับรุ่นพี่เฉินเฟิง สาวสวยผู้มีอาชีพนักเต้นระดับนานาชาติและได้รับรางวัลมากมาย อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาบางประการอาชีพนี้จึงต้องยุติลง ส่งผลให้เธอเย็นชาและเบื่อหน่ายกับสังคม Young Jiang Dian ซึ่งมีเพื่อนสนิทเพียงสองคนได้พบกับ Cheng Feng โดยบังเอิญและบังเอิญฝึกซ้อมเต้นรำที่ร้านหนังสือ ให้เขาตกหลุมรักคุณจนเธอปฏิเสธเขาครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุดเธอก็ยอม แต่ละครก็ค่อยๆ เริ่มก่อตัวขึ้น แต่ความน่ารักและความรักที่ยังคงมีให้ผู้ชมได้เพลิดเพลิน พวกเขายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งกำลังใจให้คู่รักทางช่อง iQIYI ของพวกเขา

 

ละลายรักนายมาดนิ่ง Be With You

 

นี่มันซีรีย์จีนนะ เป็นซีรีส์รักโรแมนติก คอมเมดี้ และไม่ดราม่ามากนัก ละลายรักนายมาดนิ่ง Be With You พูดคุยเกี่ยวกับนักวาดการ์ตูนที่ดึงดูดแต่เด็กผู้ชายเท่านั้น และเธอมีทักษะในการวาดและเขียนมังงะเรื่องเยี่ยมๆ แต่วันหนึ่ง บรรณาธิการขอให้เธอเปลี่ยนสไตล์มังงะให้เป็นแนวรักแบบวัยรุ่น อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเธอไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับความรัก เธอจึงไม่สามารถเขียนเรื่องราวได้ดีนัก เธอต้องออกไปค้นหาประสบการณ์จริง บังเอิญไปเจอชายหนุ่มหน้าตาหล่อ จู่ๆ จู่ๆ เขาก็เข้ามาหาเธอ หัวใจเต้นแรง เหมือนผู้รับผิดชอบบอกคินเนียนเมื่อยังเยาว์วัยและมีความรัก หัวใจเต้นแรงมาก ชายหนุ่มพยายามเข้าไปหาเธอและตั้งชื่อให้เขา จี้ เหยียนซิน ชายหนุ่มที่ทำงานเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัยของเพื่อน เขาเป็นสถาปนิกหนุ่ม สงบและเท่ แต่ไม่ค่อยเข้าสังคม แล้วฉินอันผู้จำชื่อคนเก่งและจำเฉพาะคนพิเศษอย่างน้องชายของเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่ แล้วจีเหยียนซินจะจำชื่อฉินเหนียนได้ไหม เชิญที่ WeTV

 

รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ Crush

 

ซีรีส์ พระเอกคลั่งรัก ละครรักโรแมนติก รักอีกครั้งก็ยังเป็นเธอ Crush เป็นเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์มากระหว่างผู้หญิงสายตาปกติกับชายตาบอด นักศึกษาวิทยาลัย San Wuyang อยู่ระหว่างการฝึกงาน Lee Jin เป็นไอดอลของ Sang Woo-yang แต่เขาผิดหวังกับรักแรกของเขา จนกระทั่งเธอได้พบกับชายตาบอดชื่อซุนเหนียนซิน และตกหลุมรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ ซุนเหนียนซินมักจะมีบุคลิกเย็นชา และถึงแม้ว่า San Nianxing ซึ่งไม่ชอบการเข้าสังคม จะโหดร้ายและไม่สนใจ San Wuyang แต่ San Nianxing จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อดูว่าความรักของ San Wuyang จะเป็นจริงหรือไม่ และเธอก็ไขอุปสรรคต่างๆ มีให้บริการบนช่อง iQIYI หรือไม่?

 

บทความแนะนำ